Kệ V cài Biên Hòa giá tốt, độ bền cao, lắp đặt đơn giản

Kệ V cài Biên Hòa có cấu tạo đơn giản, không sử dụng  bulong ốc vít nên việc lắp đặt trở nên nhanh gọn hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, kệ V cài tạo cảm giác cao cấp, thẩm mỹ hơn kệ V lỗ nên dùng trong các cửa hàng cũng sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp. Vậy để rõ hơn về mẫu kệ này, hãy cùng One Tech tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật của kệ V cài Biên Hòa

Thông số kỹ thuật của kệ v cài tại Biên Hoà
Thông số kỹ thuật của kệ v cài tại Biên Hoà

Cấu tạo 4 bộ phận của kệ V cài Biên Hòa

Kệ V cài là một trong những mẫu kệ có cấu tạo đơn giản nhất, chỉ duy 4 bộ phận là:

  • Chân trụ chữ V: Bộ phận chân trụ của kệ V cài tại Biên Hòa được tạo nên từ thanh sắt hình chữ V cứng cáp. Trên thanh sắt đó sẽ đục các lỗ đồng đều. Công dụng của chân trụ là chịu tải cho toàn bộ bộ kệ vậy nên tải trọng kệ sẽ phụ thuộc vào chất lượng chân trụ V.
  • Thanh beam đỡ mâm kệ: Là bộ phận kết nối với chân trụ, tạo với chân trụ 1 góc vuông 90 độ. Đầu các thanh beam được gắn móc cài, dùng để cài trực tiếp vào chân trụ mà không dùng đến bulong, ốc vít.
  • Mâm tầng để hàng: Thông thường các mâm để hàng bằng tôn hoặc bằng gỗ. Với mâm tôn sẽ được định hình tăng ứng để mâm không bị cong vênh khi để hàng. Còn với mâm gỗ thường dùng loại gỗ dày, không ẩm mốc.
  • Chân đế chống trượt: Bộ phận này dù nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc cố định kệ V cài. Chân đế được là bằng nhựa, bao quanh chân trụ, giúp bộ kệ đứng vững hơn khi có tác động từ bên ngoài.
Cấu tạo của kệ v cài
Cấu tạo của kệ v cài Biên Hoà

Phân loại kệ sắt V cài tại Biên Hòa

Phân loại kệ V cài theo tải trọng

Để có thế để đảm bảo an toàn và phù hợp với nhu cầu, kệ V cài Biên Hoà được chia làm 2 loại theo tải trọng.

  • Loại 1 tải trọng 100kg/tầng: Là các mẫu cơ bản, phù hợp với đa số mục đích. Đặc điểm là chân trụ loại V3*5, mâm tầng có 1 – 2 tăng cứng.
  • Loại 2 tải trọng 150kg/tầng: Tải trọng cao hơn, đảm bảo an toàn hơn khi dùng trong các kho hay lưu trữ sản phẩm nặng. Đặc điểm là chân trụ loại V4*6, mâm 2 – 3 tăng cứng.
Phân loại kệ v cài theo tải trọng
Phân loại kệ v cài theo tải trọng

Phân loại theo các màu sắc

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi mua kệ V cài Biên Hòa bởi chọn được màu phù hợp sẽ giúp không gian hài hòa, thẩm mỹ hơn. Hiện nay, kệ V cài có 3 màu trắng, đen và ghi là các màu cơ bản, được sản xuất hàng loạt nên thời gian đáp ứng nhanh. Các màu này cũng dễ dàng phối hợp với nhiều loại nội thất, giúp nổi bật sản phẩm trưng bày.

Ngoài 3 màu trên, kệ V cài còn được sơn các sắc màu khác theo yêu cầu. Ví dụ như màu xanh, màu đỏ, màu hồng, màu vàng,… Tuy nhiên với kệ có màu sơn theo yêu cầu sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí sản xuất hơn.

Phân loại theo các màu sắc
Phân loại theo các màu sắc

Phân loại theo số tầng để hàng

Số tầng tối thiểu của kệ V cài Biên Hòa là 2 tầng và tối đa là 7 tầng. Kệ càng nhiều tầng thì càng tăng thêm không gian lưu trữ. Với cùng 1 chiều cao nhưng bạn có thể lựa chọn số tầng tùy theo nhu cầu và mong muốn của mình.

Các mẫu kệ 2, 3 có thể dùng trong gia đình, để sắp xếp các vật dụng nhỏ hay vật dụng nhà bếp. Kệ 4, 5 tầng thường dùng trong cửa hàng trưng bày như cửa hàng tạp hóa, cửa hàng gia dụng, cửa hàng gốm sứ. Còn mẫu 6, 7 tầng sẽ giúp tối ưu không gian theo chiều cao, phù hợp cho những không gian nhỏ.

Phân loại theo số tầng để hàng
Phân loại theo số tầng để hàng

Giá bán kệ V cài tại Biên Hòa mới nhất

Bảng giá kệ V cài Biên Hòa cập nhật 2024:

Mẫu kệ Kệ 3 tầng  Kệ 4 tầng  Kệ 5 tầng 
Kệ V cài rộng 30cm Từ 410.000 đến 655.000 vnđ Từ 465.000 đến 760.000 vnđ Từ 545.000 đến 915.000 vnđ
Kệ V cài rộng 40cm Từ 510.000 đến 680.000 vnđ Từ 580.000 đến 850.000 vnđ Từ 685.000 đến 970.000 vnđ
Kệ V cài rộng 50cm Từ 555.000 đến 825.000 vnđ Từ 640.000 đến  965.000 vnđ Từ 770.000 đến 1.110.000 vnđ
Kệ V cài rộng 60cm Từ 615.000 đến 900.000 vnđ Từ 745.000 đến 1.050.000 vnđ Từ 855.000 đến 1.255.000 vnđ

Đơn vị cung cấp kệ V cài tại Biên Hòa uy tín

Đơn vị cung cấp kệ V cài tại Biên Hòa uy tín 
Đơn vị cung cấp kệ V cài tại Biên Hòa uy tín

Mua kệ V cài Biên Hòa chắc chắn phải đến ngay One Tech. One Tech được biết đến là thương hiệu cung cấp giá kệ hàng đầu Việt Nam với chất lượng vượt trội. Trong đó:

  • Sản phẩm kệ V cài One Tech nổi bật với chất lượng cao, đã được kiểm tra và chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Điều này đảm bảo độ bền, an toàn khi sử dụng, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
  • One Tech cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của mình. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm vừa đáp ứng chức năng lưu trữ hiệu quả, vừa tạo nên sự thẩm mỹ cho không gian trưng bày.
  • Về giá cả, One Tech cam kết cung cấp các sản phẩm với mức giá cạnh tranh. Giá bán của One Tech luôn tương xứng với chất lượng sản phẩm, và thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm mang lại giá tốt nhất cho khách hàng.
  • Ngoài ra, One Tech còn cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí đáng giá, bao gồm lắp đặt kệ miễn phí, thiết kế không gian trưng bày miễn phí, và bảo hành sản phẩm miễn phí. Các dịch vụ này được thiết kế để đảm bảo rằng khách hàng không chỉ nhận được các sản phẩm chất lượng cao mà còn mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hình ảnh kệ V cài One Tech thực tế

Kệ V cài giúp tiêt kiệm diện tích
Kệ V cài Biên Hoà giúp tiêt kiệm diện tích
Kệ V cài màu trắng hiện đại
Kệ V cài Biên Hoà màu trắng hiện đại
Kệ V cài màu trắng kê sát tường
Kệ V cài màu trắng kê sát tường
Kệ v cài Biên Hoà lưu trữ hàng hoá hiệu quả
Kệ v cài Biên Hoà lưu trữ hàng hoá hiệu quả
Kệ giúp lắp đặt đơn giản
Kệ giúp lắp đặt đơn giản
Kệ 5 tầng sang trọng
Kệ 5 tầng sang trọng

Có thể thấy kệ V cài Biên Hòa là một trong những sự lựa chọn mới mẻ trong việc trưng bày và lưu trữ các loại hàng hóa khác nhau. Những ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi khi lắp đặt, tính thẩm mỹ, bền bỉ và tải trọng tốt sẽ giúp mẫu kệ này ngày càng phổ biến hơn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077