TOP 16 mẫu giá kệ siêu thị Biên Hòa đẹp, giá tốt, bán chạy

Để đáp ứng nhu cầu sắp xếp hàng hóa trong các cửa hàng và siêu thị, giá kệ siêu thị Biên Hòa là sự lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế chuyên dụng, các bộ kệ này không chỉ tối ưu hóa không gian trưng bày mà còn mang đến sự chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ siêu thị giá rẻ Biên Hòa phù hợp cho không gian của mình, hãy xem ngay các mẫu được One Tech tổng hợp dưới đây để tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất!

Kệ siêu thị giá rẻ Biên Hoà mẫu mã đẹp, độ bền cao
Kệ siêu thị giá rẻ Biên Hoà mẫu mã đẹp, độ bền cao

Ưu điểm nổi bật của giá kệ siêu thị Biên Hòa

4 ưu điểm lớn khi bạn sử dụng kệ siêu thị giá rẻ Biên Hòa cho không gian của mình:

  • Thiết kế lắp ráp thuận tiện cho việc di chuyển: Các mẫu kệ siêu thị của One Tech đều có thiết kế dạng lắp ráp. Nhờ vậy mà việc di chuyển dễ dàng hơn, hỗ trợ cho việc lắp đặt không gian cửa hàng hoặc thay đổi địa điểm kinh doanh.
  • Đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã: Sự đa dạng này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm được các mẫu phù hợp với mong muốn, không gian của mình. Trong đó các mẫu đơn sắc, thiết kế đơn giản được ưa chuộng hơn hết.
  • Tải trọng tốt, phù hợp với đa số hàng tiêu dùng: Trung bình mỗi tầng kệ siêu thị có tải trọng từ 50 – 100kg/tầng. Với tải trọng này, bạn có thể trưng bày được hầu hết các mặt hàng tiêu dùng mà không sợ kệ sập hay công vênh, đứt gãy.
  • Giá thành phải chăng, phù hộ với mọi khách hàng: Trước khi các mẫu kệ siêu thị có mặt, các cửa hàng thường sử dụng kệ kính, kệ gỗ có mức giá cao. Đến hiện tại thì với giá bán của kệ siêu thị sẽ tiết kiệm chi phí cho các khách hàng, hầu hết ai cũng có thể đầu tư và sử dụng nó.
Kệ siêu thị tại Biên Hoà sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Kệ siêu thị tại Biên Hoà sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Các mẫu giá kệ siêu thị Biên Hòa được ưa chuộng

Kệ siêu thị phổ thông

Gọi là giá kệ siêu thị Biên Hoà phổ thông vì đây chính là loại kệ phổ biến nhất, được ứng dụng trong hầu hết các siêu thị lớn nhỏ. Mẫu kệ này được đánh giá cao về thiết kế chắc chắn và hiện đại, giúp cho không gian trưng bày trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn.

Kệ siêu thị phổ thông có 3 mẫu chính là kệ lưng lưới, kệ lưng tôn đục lỗ và kệ lưng tôn tiền. Cấu tạo và thông số của 3 mẫu này tương tự nhau. Trong đó:

  • Kệ siêu thị lưng lưới: Phần lưng được cấu tạo từ 1 tấm lưới đan ô vuông, mẫu kệ sắt siêu thị Biên Hoà này tạo nên một không gian trưng bày thông thoáng hơn.
Kệ siêu thị lưng lưới
Kệ siêu thị lưng lưới
  • Kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ: Những tấm tôn đục lỗ tròn, lỗ hình bông hoa thẩm mỹ và lắp vào lưng kệ. Thiết kế của kệ siêu thị Biên Hòa này tạo nên sự chắc chắn hơn cho bộ kệ.
Kệ lưng tôn đục lỗ tại Biên Hoà
Kệ lưng tôn đục lỗ tại Biên Hoà
  • Kệ siêu thị lưng tôn liền: Cũng là những tấm tôn nhưng không đục lỗ, giúp cho việc lau chùi dễ dàng hơn. Các mẫu kệ lưng tôn thường có giá cao hơn lưng lưới.
Kệ siêu thị lưng tôn liền
Kệ siêu thị lưng tôn liền

Kệ móc treo siêu thị

Trong các siêu thị sẽ được chia làm nhiều khu vực khác nhau, trong đó các khu vực thời trang và đồ gia dụng sẽ sử dụng loại kệ trưng bày khác, gọi là kệ móc treo. Ưu điểm của kệ móc treo là tối ưu không gian một cách tối đa. Đồng thời, khách hàng dễ dàng quan sát và tìm kiếm các loại sản phẩm cỡ nhỏ.

Trong số những mẫu giá kệ siêu thị Biên Hoà có móc treo gồm 4 loại chính:

  • Kệ móc treo lưng lưới/lưng tôn: Sử dụng các móc treo nhỏ để lắp trực tiếp vào phần lưng kệ, mẫu kệ này giá tốt nhưng tải trọng không cao, chỉ phù hợp với mặt hàng như bàn chải đánh răng, thìa, đũa.
Kệ móc treo lưng lưới/lưng tôn
Kệ móc treo lưng lưới/lưng tôn
  • Kệ móc treo chảo thớt: Kết hợp với các thanh ngang để để lắp móc treo. Mẫu kệ sắt siêu thị Biên Hoà này có tải trọng cao hơn, thường dùng để treo chảo thớt, dao kéo,…
Kệ móc treo chảo thớt
Kệ móc treo chảo thớt
  • Kệ móc treo bi: Cũng tương tự như kệ móc treo chảo thớt, tuy nhiên phần móc treo là loại móc bi, được ứng dụng trong việc trưng bày quần áo, phụ kiện thời trang
Kệ móc treo bi
Kệ móc treo bi
  • Kệ móc treo bát đĩa:Thiết kế dành riêng để treo bát đĩa, móc được chia thành các ngăn phân cách, hạn chế sự va chạm của bát đĩa với nhau.
Kệ móc treo bát đĩa
Kệ móc treo bát đĩa

Kệ siêu thị giỏ mì

Với loại mặt hàng là bim bim, túi bánh kẹo thì không thể thiếu kệ giỏ mì. Đây là mẫu kệ siêu thị giá rẻ Biên Hoà có thiết kế thông minh với độ sâu khoảng 15 – 20cm. Nhờ vậy mà số lượng sản phẩm trưng bày trên kệ tăng lên đáng kể. Thêm vào đó, với viền thành cao sẽ hạn chế được tình trạng hàng hóa bị tràn và rơi ra bên ngoài.

Kệ siêu thị giỏ mì màu trắng
Kệ siêu thị Biên Hoà giỏ mì màu trắng

Kệ mâm gỗ siêu thị

Những chủ siêu thị muốn tạo ra một không gian trưng bày cao cấp hơn thì không thể bỏ qua mẫu kệ gỗ siêu thị Biên Hòa. Gọi là kệ gỗ nhưng bộ khung vẫn có chất liệu bằng sắt để đảm bảo tải trọng và độ bền bỉ. Phần mâm là các mặt gỗ MDF bằng phẳng, màu sắc hài hòa.

Loại kệ siêu thị Biên Hòa này đặc biệt phù hợp với các siêu thị mỹ phẩm, siêu thị gia dụng hay siêu thị văn phòng phẩm. Vì thế, One Tech đã cung cấp các mẫu kệ gỗ siêu thị cho nhà sách Tiến Thọ hay cửa hàng Lee’s Coffee.

Mẫu kệ gỗ siêu thị bao gồm:

  • Kệ gỗ khung bo góc: Bộ khung kệ bo các góc mềm mại vừa tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn khi va đập.
Kệ gỗ khung bo góc
Kệ gỗ khung bo góc
  • Kệ gỗ khung vuông góc: Tương tự như thiết kế của mẫu kệ trên nhưng các góc kệ vuông vức đem đến cảm giác mạnh mẽ, đẳng cấp.
Kệ gỗ khung vuông góc
Kệ gỗ khung vuông góc
  • Đầu kệ gỗ siêu thị: Thông thường các mẫu đầu kệ thường đồng bộ với các mẫu kệ khác trong cửa hàng nhưng bạn vẫn có thể chọn đầu kệ chỉ bằng gỗ giúp cho không gian sang trọng hơn.
Đầu kệ gỗ siêu thị
Đầu kệ gỗ siêu thị

Các mẫu kệ siêu thị giá rẻ Biên Hoà khác

Kệ vuông bày hàng siêu thị
Kệ vuông bày hàng siêu thị
Kệ siêu thị hình chữ nhật
Kệ siêu thị Biên Hoà hình chữ nhật
Kệ siêu thị Biên Hoà hình bán nguyệt
Kệ siêu thị Biên Hoà hình bán nguyệt
Kệ giỏ mì màu đen
Kệ giỏ mì màu đen
Kệ gỗ bày hàng siêu thị
Kệ gỗ bày hàng siêu thị

Giá kệ siêu thị Biên Hòa mới nhất năm 2024

One Tech cập nhật bảng kệ siêu thị giá rẻ Biên Hoà năm 2024 mời bạn tham khảo:

Loại kệ Mẫu kệ Giá Bán VNĐ/Bộ
Kệ siêu thị loại phổ thông Kệ Đơn lưng lưới 550.000 – 2.000.000
Kệ Đơn Tôn Liền 620.000 – 2.200.000
Kệ Đôi Tôn Liền 630.000 – 2.200.000
Kệ siêu thị móc treo Kệ siêu thị móc treo nhỏ 470.000 – 2.000.000
Kệ siêu thị móc treo bi 650.000 – 2.500.000
Kệ siêu thị móc chảo thớt 650.000 – 2.500.000
Kệ siêu thị móc treo bát đĩa 750.000 – 2.800.000
Kệ giỏ mì Kệ giỏ mì 1.000.000 – 3.000.000
Kệ gỗ siêu thị Kệ gỗ khung bo góc 800.000 – 3.000.000
Kệ gỗ khung vuông góc 800.000 – 3.000.000
Đầu kệ gỗ 800.000 – 2.000.000

One Tech – Đơn vị cung cấp kệ siêu thị Biên Hòa chất lượng

Mua kệ siêu thị giá rẻ Biên Hoà của One Tech Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Bởi One Tech sở hữu tất cả các ưu điểm về sản phẩm, dịch vụ cung như giá bán. Cụ thể như sau:

Sản phẩm kệ siêu thị của One Tech có chất lượng vượt trội, đã được kiểm duyệt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Cũng chính vì thế, kệ One Tech có độ bền trung bình 10 năm, sử dụng ít bị hư hỏng lặt vặt.

Giá bán được đánh giá là tương xứng với chất lượng. Dù không phải là giá rẻ nhất thị trường Biên Hòa nhưng ẫn thu hút khách hàng bởi xứng đáng với những gì mà One Tech đem đến. Thêm vào đó, One Tech còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân quen, khách hàng mua số lượng lớn.

One Tech - Đơn vị cung cấp kệ siêu thị Biên Hòa chất lượng
One Tech – Đơn vị cung cấp kệ siêu thị Biên Hòa chất lượng

Và cuối cùng, một trong những yếu tố One Tech được khách hàng yêu thích đó là dịch vụ bán hàng tận tâm. One Tech đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ miễn phí như thiết kế siêu thị bằng các bản vẽ 3D; vận chuyển sản phẩm tận nơi khách hàng; lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ chuyên nghiệp; bảo hành kệ 12 tháng;…

Với hơn 16 mẫu kệ siêu thị Biên Hòa mà One Tech đã tổng hợp ở trên, bạn đã lựa chọn được mẫu nào ưng ý chưa? Nếu bạn muốn 1 không gian siêu thị đơn giản, hiện đại thì chọn ngay kệ phổ thông. Nếu bạn hướng tới sự cao cấp và khác biệt thì chọn kệ gỗ. Còn các mẫu kệ như kệ móc treo, kệ giỏ mì,… nên sử dụng kết hợp để tối ưu không gian tốt hơn. Qua bài viết này, One Tech cũng chúc bạn nhanh chóng hoàn thiện siêu thị của mình, mở đầu cho quá trình kinh doanh buôn bán đầy may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0967021077